Wednesday, July 8, 2009

ಹೀಗಲ್ಲ-೨

ಅನೇಕಬಾರಿ ಈ ಹುಡುಗರು ಪ್ರೀತಿಸೋದಕ್ಕೆ ಪಾಡು ಪಡೋದು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಯಾಕೋ ಒಂಥರಾ ಅನಸುತ್ತೆ.
ನಾನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದ ಯೌವನಕ್ಕೆ ರೂಪಾಂತರಗೊಂಡದ್ದು ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ.ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಅದರಲ್ಲೂ ಅಮೇರಿಕನ್ ಜೀವನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹುಡುಗರ ಕಷ್ಟ ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ ಅಂತಲ್ಲ,ಅಮೇರಿಕೆಯ ಪ್ರೀತಿ ಪ್ರೇಮ ನನಗೆ ಕೊತ್ತಂಬರಿಸೊಪ್ಪಿನ ಘಾಟು ಬರಿಸುತ್ತದೆ.
ಅಲ್ಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಇಲ್ಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಾ ಡಿಫರೆಂಟ್ ಕಣ್ರೀ
ಅದನ್ನು ಯಾವತ್ತಾದರೂ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಈಗ ನಾನು ಹೇಳೋದು ನಮ್ಮ ಇಂಡಿಯನ್ ಹುಡುಗರ ಕಷ್ಟ.ಹುಡುಗೀರನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸೋದಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿಯೇ ಕಲಿಯಬೇಕು.ಸಿಲ್ಲೀ ಅಲ್ವಾ..
ಹುಡುಗಿಯರು ಕಾಯುತ್ತಾ ಇರ್ತಾರೆ..ಯಾರು ಪ್ರೀತಿಸ್ತಾರೆ ಅಂತ..ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೂ ಆ ಹಪಹಪಿ ಇದ್ದೇ ಇದೆ.
ಎಷ್ಟಾದರೂ ಹೆಣ್ಣು..ಒಂದು ಸೆಕ್ಯೂರ್ ಅನ್ನೋ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಅವಳ ಹುಡುಕಾಟ ಇರುತ್ತದೆ.
ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಹಮ್ಮುಬಿಮ್ಮು ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇರುತ್ತಾಳೆ..ಹುಡುಗರಿಗೆ ಅದೆಲ್ಲಾ ಅರ್ಥವೇ ಆಗೋಲ್ಲಾ..ಸುಮ್ಮಸುಮ್ಮನೇ ಎಡವಿಬೀಳ್ತಾರೆ..ಅವರ ಕಷ್ಟ ಪಾಪ..
ಹುಡುಗನ ತೆಕ್ಕೆಯಷ್ಟು ಸೆಕ್ಯೂರ್ ಹುಡುಗಿಗೆ ಬೇರೆ ಇಲ್ಲ.ಆದರೆ ಯಾವ ಹುಡುಗನ ತೆಕ್ಕೆ ಅಂತ ಮಾತ್ರಾ ಇರೋದು..
ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ರಾತ್ರಿ ಹಗಲೂ ನಿದ್ದೆಗೆಡ್ತಾಳೆ..ಕನಸುಗಳನ್ನು ದಿಂಬಿನ ಅಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಿಡುತ್ತಾಳೆ..ಪಾಪ..ನಮ್ ಥರಾ ಹುಡುಗೀರನ್ನು ಈ ಹುಡುಗು ಮುಂಡೇವು ಅರ್ಥವೇ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾರದೇ ಕಷ್ಟಪಡ್ತಾರೆ..

1 comment:

  1. ಅಮೇರಿಕೆಯ ಪ್ರೀತಿ ಪ್ರೇಮ ನನಗೆ ಕೊತ್ತಂಬರಿಸೊಪ್ಪಿನ ಘಾಟು ಬರಿಸುತ್ತದೆ.

    ಸೂಪರ್ ಸಾಲುಗಳು:)

    ReplyDelete